Staff Communications Management

การจัดการระบบการสื่อสารของพนักงาน

การสื่อสารภายในองค์กรที่ดี ที่จะช่วยสร้างความเข้าใจในนโยบายของผู้บริหาร และเป็นสิ่งเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างบุคลากรในองค์กร และเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุดและประสิทธิผลต่อองค์กรในทางบวก อีกทางหนึ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารด้วยการใช้สื่ออิเล็คทรอนิกนิครวมไปถึงอุปกรณ์เครื่องมือที่ใช้สื่อสารร่วมด้วย เป็นการนำเทคโนโลยีของระบบอินเทอร์เน็ตมาประยุกต์ใช้ ในองค์กร การประยุกต์ใช้อินทราเน็ตในปัจจุบันได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานที่หลากหลาย อาทิเช่น การจัดเก็บเอกสารข้อมูล, การตีพิมพ์และกระจายข่าวสาร, การขนส่งและอุปกรณ์, ห้องสนทนาออนไลน์(Chat Room), อัลบั้มรูป, การจัดการสมุดรายชื่อและข้อมูลการติดต่อ และอื่นๆ อีกมากมาย เนื่องจากเทคโนโลยีในปัจจุบันสนับสนุนให้การทำงานของอินทราเน็ตเป็นมากกว่าเครือข่ายเฉพาะภายในองค์กรที่ใช้จัดเก็บเอกสารเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังสามารถดึงเอาแอปพลิเคชันต่างๆอุปกรณ์สื่อสารเข้ามาใช้งานร่วมกับอินทราเน็ตได้เป็นอย่างดีอีกด้วย